“เปเรซ”โดดขวางไม่ปล่อย”รามอส”ไปสู่ลีกจีนในแบบไร้ค่าตัว

By | 29/05/2019

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาขัดขวางไม่ให้แซร์จิโอ รามอสย้ายไปสู่ลีกจีนในแบบไร้ค่าตัว เพราะนั่นจะกลายเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อนักเตะคนอื่นในทีม

"เปเรซ"โดดขวางไม่ปล่อย"รามอส"ไปสู่ลีกจีนในแบบไร้ค่าตัว

รามอส ได้รับข้อเสนอจาก 2 สโมสรซึ่งคาดกันว่าหนึ่งในนั้นมาจากลีกจีน และได้ตัดสินใจที่จะย้ายทีมแน่นอนก่อนส่งข้อความไปบอกกับเปเรซว่า “ผมเหนื่อยและเบื่อแล้ว” พร้อมขอให้ประธานชุดขาวปล่อยตัวออกจากทีม

เปเรซเปิดเผยว่าทางรามอสอยากย้ายออกจากทีมไปสู่ลีกจีนเหมือนที่มีข่าวออกมา แต่เขาก็บอกว่าไม่มีทางที่”ราชันชุดขาว”จะปล่อยกัปตันทีมออกไปในแบบไร้ค่าตัว

“รามอส พร้อมด้วยเอเยนต์ของเขามาหาผมที่ออฟฟิศและบอกว่าได้รับข้อเสนอสุดงามจากจีน”เปเรซ กล่าวกับสถานีวิทยุ Onda Cero

“ผมจะบอกอะไรกับเขางั้นเหรอ? เราบอกว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นไม่ได้แต่เราจะคุยกับสโมสรเพื่อทำให้เขาพอใจ ถึงยังงั้นเรอัล มาดริดปล่อยกัปตันทีมออกไปแบบฟรีๆไม่ได้หรอกเพราะนั่นจะกลายเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อนักเตะคนอื่น อีกทั้งทีมนั้นก็ไม่สามารถจ่ายมูลค่าสูงเพื่อแลกกับกัปตันของเรา”

ทั้งนี้ เซร์คิโอ รามอส ย้ายจากเซบีย่ามาค้าแข้งกับเรอัล มาดริดตั้งแต่ปี 2005 ลงสนามไปแล้ว 606 ทำได้ 84 ประตู พาทีมกวาดแชมป์สำคัญทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย, ลา ลีกา 4 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 3 สมัย, สโมสรโลก 4 สมัย และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ อีก 3 สมัย