ไม่มาตามนัด!หงส์แพ้คาบ้าน’ลอง’ยิงดับทดเจ็บ

By | 26/01/2017

maxbet ทางเข้า maxbet

สิ้นสุด 38 ปีที่รอคอย เซาแธมป์ตันผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลลีกคัพของอังกฤษหรือ EFL Cup ได้สำเร็จ ซึ่งได้ประตูชัยจาก’เชน ลอง’ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้ทีมนักบุญเอาชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 รวมสองนัด 2-0 เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรอผู้ชนะระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและฮัลล์ ซิตี้ ในคืนนี้

เกมฟุตบอล EFL Cup รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ระหว่างลิเวอร์พูลเปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของเซาแธมป์ตันที่นัดแรกเป็นฝ่ายทีมเยือนเอาชนะไปก่อนด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมนี้ลิเวอร์พูลเป็นฝ่ายที่บุกโหมเข้าใส่ทีมเยือนอย่างหนักและมีโอกาสทำประตูขึ้นนำได้หลายครั้งแต่ทว่าพลาดท่าไปง่ายๆในหลายจังหวะและยังโดนเซฟจากผู้รักษาประตูของเซาแธมป์ตันอีกด้วย

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยผลเสมอกัน 0-0 แต่ในช่วงสุดท้ายของครึ่งหลังลิเวอร์พูลได้เตะมุมเพื่อลุ้นประตูขึ้นนำและหากทำสำเร็จจะต้องต่อเวลาพิเศษอีกไปอีก 30 นาที แต่จังหวะต่อเนื่องกันเซาแธมป์ตันป้องกันลูกเตะมุมเอาไว้ได้และฉวยโอกาสโต้กลับเร็ว ‘จอสช์ ซิม’ นักเตะดาวรุ่งที่ถูกส่งลงมาใหม่ในนาทีที่ 81 เป็นผู้กระชากลากเลื้อยและส่งบอลต่อให้’เชน ลอง’แตะบอลหนึ่งจังหวะก่อนที่จะใส่สกอร์ผ่านมือ’คาริอุส’เข้าประตู ทำให้เกมนี้เซาแธมป์ตันสามารถบุกมาเอาชนะลิเวอร์พูลได้ถึงถิ่น และผ่านเข้ารอบชิงด้วยสกอร์รวม 2 ประตูต่อ 0