เจ๊าเดือด!บาซ่า-แอตฯจบ1-1’บาซ่า’เข้าชิงสกอร์รวม3-2

By | 08/02/2017

maxbet mobile ทางเข้า maxbet มือถือ

บาร์เซโลน่าผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ คาปา เดลเลย์ ได้สำเร็จหลังเอาชนะแอตเลติโก มาดริด ด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-2 ในรอบรองชนะเลิศอันดุเดือดนัดที่สองเมื่อคืนที่ผ่านมาผลจบด้วยสกอร์ 1-1 และมีถึง 3 ใบแดง

ในเกมนี้เต็มไปด้วยใบเหลืองและใบแดงซึ่งมีใบแดงทั้งหมด 3 ใบ และใบเหลืองอีก 11 ใบ และมีประตูเกิดขึ้น 2 ประตู รวมถึงอีก 1 จุดโทษแต่สังหารไม่เข้าและนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล โคปา เดลเลย์ จะชิงกันวันที่ 27 พฤษภาคม 2560

‘หลุย ซัวเรส’ยิงประตูขึ้นนำให้กับบาซ่าก่อนหมดเวลาในครึ่งแรก 2 นาที หลังจากนั้นในครึ่งหลังเพียง 12 นาที ฝั่งเจ้าบ้านเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเท่านั้น จากจังหวะเซอกี้ โรแบโต้ ทำฟาวล์และได้ใบเหลืองที่ 2 ถูกไล่ออกจากสนามและหลังจากนั้นไม่นาน 12 นาทีถัดมา ยานนิค คารัสโก้ ก็ถูกใบเหลืองที่สองเช่นกันโดนให้ออกจากสนาม ทั้งสองฝ่ายเหลือผู้เล่น 10 คนเท่ากัน

maxbet mobile ทางเข้า maxbet มือถือ

ในนาทีที่ 80 ‘เควิน กาเมโร่’ พลาดโอกาสทำประตูตีเสมอให้กับทีมหลังจากยิงจุดโทษไม่เข้า แต่ก็แก้ตัวได้สำเร็จในอีก 3 นาทีถัดมา และในนาทีที่ 90 เกมกำลังจะจบลง หลุย ซัวเรส ไปทำฟาวล์จากด้านหลังทำให้โดนใบเหลืองที่สองถูกไล่ออกจากสนามเป็นรายที่ 3 ในแมทช์นี้ จบเกมทั้งคู่เสมอกันไป 1-1 และบาซ่าผ่านเข้ารอบชิงด้วยสกอร์รวม 3-2 รอพบผู้ชนะระหว่าง อลาเบสและเชลต้า บีโก้