เหี่ยวปลดล็อคมู!เปิดอัดผี 2-0 มหาเทพยิงปิดกล่อง

By | 08/05/2017
เวลเบ็คโหม่งปิดกล่อง พาปืนอัดผี 2-0

โค้งสุดท้ายพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ศึกชิงพื้นที่ท๊อปโฟร์ระหว่าง อาร์เซน่อล – แมนฯยูไนเต็ด เจ้าบ้านปืนใหญ่เอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 แต่ยังอยู่อันดับที่ 6 มี 63 แต้มแต่แข่งน้อยกว่ายูไนเต็ด 1 นัด ที่แข่ง 35 นัดมี 65 แต้มรั้งอันดับที่ 5

เกมนี้ทางฝั่งทีมเยือนแมนฯยูไนเต็ดได้ส่งผู้เล่นชุดสำรองลงสนามหลายตำแหน่ง โดยช่วงครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดหน้าแลกกันอย่างสนุกสนานผลัดกันรุก-รับ และมีโอกาสทำประตูกันหลายจังหวะแต่ทำอะไรกันไม่ได้ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ชาก้ายิงประตูขึ้นนำให้อาร์เซน่อล

จากนั้นครึ่งหลังเริ่มต้นได้เพียงแค่ 9 นาที ‘กรานิต ชาก้า’ ยิงไกลบอลแฉลบผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ด(อังเดร เออเรร่า) ทำให้บอลย้อยโด่งมุดเสียบใต้คาน ‘ดาบิด เดเกอา’ หมดสิทธิ์เซฟ ทำให้เจ้าบ้านออกนำไปก่อน 1-0

หลังจากขึ้นนำได้เพียง 3 นาที อาร์เซน่อลก็ได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 อย่างรวดเร็วจากจังหวะการเปิดบอลจากฝั่งซ้ายของ ‘อ็อกเลด เชมเบอร์เลน’ ให้กับ ‘แดนนี่ เวลเบ็ค’ กระโดดขึ้นโหม่งเป็นประตู 2-0 และยังเป็นประตูปิดกล่องให้ปืนใหญ่

หลังจากเกมแมนฯยูไนเต็ดที่แข่งไป 35 นัด ตามหลังแมนฯซิตี้อันดับ 4 อยู่ 4 คะแนน ส่วนอาร์เซน่อลตามหลังแมนฯซิตี้ 6 คะแนน แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้การลุ้นท๊อปโฟร์ของทั้งสองทีมยังเปิดกว้างพอสมควร