ไล่น้าบุฟ!โด้ยิงโทษ น. 90+7 ม้าลายเกือบคัมแบ๊คชนะราชัน 3-1 แต่ร่วง

By | 12/04/2018
บุฟฟ่อน

เกือบมีดราม่าอีกคู่หลังจากยูเวนตุสสู้สุดใจไล่ยิงจนมีสกอร์นำ 3-0 แล้วเกมเหมือนจะยื้อไปช่วงต่อเวลาพิเศษแต่เมดี้ เบนาเตียไปทำเสียจุดโทษแล้วคริสติอาโน่ โรนัลโด้ซัดไม่พลาดตอนทดเวลานาทีที่ 7 ทำให้เรอัล มาดริดแพ้ 1-3 แต่เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-3 ซึ่งจานลุยจิ บุฟฟ่อนตบะแตกโดนใบแดงไปด้วย

เกมน่าจะสนุกออกรสเลยเมื่อยูเวนตุสได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่เคดิร่าได้ครอสบอลเข้ากลางก่อนเป็นมานด์ซูคิชทะยานโขกบอลภายในกรอบหกหลาผ่านนาบาสเข้าไปตุงตาข่ายทำให้ตอนนี้สกอร์รวมไล่หลังมา 3-1

เมื่อบุกแต่ยิงไม่ได้ก็ต้องโดนตามฟอร์ม ยูเวนตุสมาได้ประตูเพิ่มเริ่มจากเคดิร่าไหลบอลออกขวาให้ลิชต์สไตเนอร์เติมขึ้นมาครอสบอลไปทางเสาไกลให้มานด์ซูคิชกระโดดโขกหลังคาร์บาฆาลบอลพุ่งเสียบเสาสุดปัญญาที่นาบาสจะเซฟทำให้สกอร์รวมเหลือตามแค่ลูกเดียวแล้ว

ม้าลายได้ประตูที่ต้องการเป็นความผิดพลาดของนาบาสเริ่มจากคอสต้าครอสบอลจากริมเส้นขวามาเข้ามือของนาบาสแล้วแต่กลับรับกระฉอกโดนมาตุยดี้เข้ามาเกี่ยวก่อนยิงประตูโล่งๆเข้าไปทำให้ความได้เปรียบจากเกมแรกหายไปเรียบร้อย

ยูเวนตุสโชคร้ายๆสุดจากจังหวะขึ้นเกมครั้งสุดท้ายก่อนหมดเวลาการแข่งขันโครสหยอดมาให้โรนัลโด้โขกย้อนกลับมาให้บาสเกซจะพักอกยิงแล้วโดนบานาเตียอ้อมมาเตะจากด้านหลังกรรมการเป่าเป็นจุดโทษแล้วบุฟฟ่อนไปโดนใบแดงข้อหาโวยวายเกินเหตุด้วย ต้องให้วอยเซียค เชสนี่ย์ลงมาทำหน้าที่แทนโดยโรนัลโด้วิ่งมาซัดไม่เหลือเป็นประตูทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จด้วยสกอร์รวม 4-3

พนันบอล แทงบอลออนไลน์ ทั้งผ่านเว็บและมือถือต้องที่ maxbet เท่านั้น ขั้นต่ำเพียง 500 บาท